/* */ bagyo: medyo kakaibang araw

bagyo

Friday, June 03, 2005

medyo kakaibang araw

Wow pre, hanep tong araw na to. Kakaiba tsong. Umagang umaga pa lang, kakagising ko pa lang, alam ko na kakaiba tong araw na to. Yung ibang nangyari di ko pwede ikwento kasi marami dyan ang mahihina ang mga tiyan. Plano ko medyo late sana magising para di kaagad mag expire "film" ko. Edi ayun nga, late na ako umalis. Tpos may nag text sa akin, bilisan ko daw pumasok. Buti na lang at walang traffic so 10 mins lang nasa opis na ako. Parang ayaw magpasakay ng driver nung bus e o sira lang tiyan nya kaya parang lumilipad sa bilis yung bus sa kahabaan ng buendia. Pagdating sa opisina, deretso ng Mcdo...hmmm sarap ng longganisa meal pero di pa namin kinain. Nagpa physical exam muna kami. Pina fill-up sa amin yung form tpos kinunan kami ng dugo. Yung kasama ko takot na takot kasi 10 years ago pa daw yung last time na nagpakuha sya ng dugo. Iniintay ko nga mahimatay para makunan ko ng picture e. Hahahahaha. Joke lang. Pero in fairness, matapang sya. Di man lang nya pinikit mga mata nya. Tapos nya, ako na ang kinunan. Malalaman kaya kung dugong bughaw nga ako? Pagkatapos kunan ng dugo, kinuha naman ang height at weight. Putik 5'10" pala ako tapos 150lbs lang ako!!!!!!!! E nung pumasok ako sa SA, halos 170 ako e. Tapos kinuha ang akong blood pressure, pulse, nag eye test(bagsak ako dito...). Tapos pumunta na ako kay Doc. Ayaw kong kwento to. Pero 2 salita lang ang di ko makakalimutan....."Ibaba" at "ibuka".................. Tapos may x-ray tapos tapos na. Makakain ko na ang special longganisa meal ko. Yehey!!! Kanina pa ako gutom e...tinikman ko din yung iced milo para malaman ko kung bakit gusto ni sarah nun. Well, masarap naman...lasang Milo...na malamig.

Maliban dun sa mga nangyari na yun, pareho lang ng ibang araw nangyari nung hapon. Kwentuhan, lokohan, trabaho. The usual. Prinactice ko din yung aking "talent". Sa bawat araw na dumaan parang pagaling ng pagaling ako e. Madami nang di nakakahalata. Well, yung lang makukwento ko sa ngayon. Sa susunod ulit!!!

7 Comments:

  • yes! excited na rin akong magpa-physical. he he he.

    may alam akong physical exam para sa isa pang kompanya na hindi lang ibaba at ibuka. may kasama pang hawak at ubo. di ko rin ma-explain mabuti kasi di ko pa naranasan.

    By Blogger ianclarito, at 10:31 PM  

  • baka may ano din yan....
    "Oops, nahulog...pakipulot naman" Nyay..kakatakot. Pero may advice ako nakuha kagabi, sabi nya kapag ganun daw nagyari, di dapat saklolo isigaw ko. Dapat daw "hay! sisteret! hndi tayo talo!". Ayan ha...yan isigaw mo :))

    By Blogger ippo, at 10:35 PM  

  • Anong talent?

    Masarap ang iced milo dahil....

    masarap sya ng me yelo.

    pag di na malamig,

    di na ako nasasarapan.

    (gulo ko!)

    By Blogger Sarah Potpot, at 12:25 AM  

  • Anong talent?

    Masarap ang iced milo dahil....

    masarap sya ng me yelo.

    pag di na malamig,

    di na ako nasasarapan.

    (gulo ko!)

    By Blogger Sarah Potpot, at 12:25 AM  

  • uy..isa-isa lang hehehehe. Kaya pala di na masarap....Dahil wala nang yelo....

    By Blogger ippo, at 12:27 AM  

  • di naman masyado.....pinaspread lang :(

    By Blogger ippo, at 1:33 PM  

  • uy d ko alam na nagdouble post...

    kusa nyang dinouble post yung msg ko.. hehehe

    By Blogger Sarah Potpot, at 2:20 PM  

Post a Comment

<< Home