/* */ bagyo: Leaving on a jet plane (Part 1) at isang itlog

bagyo

Sunday, May 29, 2005

Leaving on a jet plane (Part 1) at isang itlog

2 weeks pa(o 2 weeks na lang..depende kung pano nyo tingnan) ay aalis na ako. Dati parang panaginip lang. Di ako kinakabahan pero ngayong medyo nag-aayos na ako ng gamit ay naiisip ko..totoo nga. Malapit na ako umalis. Siguro kung dumating na yung visa namin lalong kakabog ang dibdib ko sa kaba. Maraming mangyayari sa unang pagkakataon ko pa lang mararanasan pero pinakaexcited ako sumakay ng eroplano. Medyo mababaw lang pero pagbigyan nyo na ako. 1st time kong makasakay sa malaking eroplano (sana makita ko bahay namin pag nasa himpapawid na kami). Yung unang beses kong sumakay ng eroplano ay from Bicol to Manila. Puro clouds lang nakita ko. Di pa nga nangangalay pwet ko sa upuan at di ko pa tapos basahin ang pahayagan maglalanding na daw kami. Tinipid-tipid ko pa naman yung libreng juice at dried fruits para tumagal ng buong flight para di ako magutom kaagad yun pala di ko pa nauutot o madighay(kung sabay mangyari yun OK, para di nila marinig yung utot...ay wag pala. Baka sabihin nila amoy utot hininga ko nyahahaha) man lang yung kinain ko landing na pala kami. Sana masaya yung flight! Sana madaming free stuffs at sana maganda yung flight attendant!!! Yun lang po, masaya na ako hehehe. Buti na lang may mga kasama ako, dati kasi ako lang mag-isa e. Kabado pa ako dating mawala sa airport. Well, update ko na lang kayo sa susunod sa mga mangyayari.

Sya nga pala...alam nyo ba kung saan napanood itong itlog na ito?
clue: "Paris"

Image hosted by TinyPic.com


Yung kulay ng loob ay pareho ng kulay sa labas. Di ako masyado nasarapan. Siguro dahil di ko binuksan sa pamamagitan ng ulo ko at wala ako sa sauna. Hmmmm, I wonder........

0 Comments:

Post a Comment

<< Home