/* */ bagyo: Rose at outing

bagyo

Monday, May 16, 2005

Rose at outing

Ang dami kong bagong natutunan this last few months a. Nag-umpisa ako ng blog... at nahilig din ako sa online game(c/o ate shey and wilson). Syempre dun ako sa libre. 1-2 weeks ko din pina level 30 yung character ko. Inuumaga nga ako ng tulog kasi kailangan mag level-up ako. Pero eto ang masama. Rereset daw nila lahat ng characters. Ibig sabihin level 1 ulit lahat kami....bwiset. Dami ko pa naman nabiling bagong weapon at armor na malalakas. Mamaya nila rereset, ibig sabihin mamayang gabi/umaga makakapaglaro ulit ako, Bwahahahahahaha.

Ngayong sabado na outing namin sa Subic :D. Excited na ako at makakapag beach na ako for the first time this year. Lahat ng tao dito sa baba super excited, lalo na tong katabi ko sa "kaliwa". Mukang last week pa naka-empake ang gamit, heheheh. Magiging masaya to, sure ako. Teka...Lunes pa lang a, 5 tulog pa. So the countdown begins............

1 Comments:

  • Buti pa kayo excited.. mga tao dito sa taas nagba-backout e.

    By Anonymous Anonymous, at 2:20 PM  

Post a Comment

<< Home