/* */ bagyo: mic test

bagyo

Sunday, May 15, 2005

mic test

mic test 1, 2, 1, 2. mic test 1, 2

Unang post ko, hehehe. Sa sobrang yatang init kaya ko naisipan gumawa e, medyo wala ako sa sarili ko. Di kasi ako mahilig sa mga ganito. Gusto ko lang magbasa dahil minsan napapangiti ako sa mga nababasa ko e.

Bakit ba kasi ganito kainit? Sana mag snow naman, o umulan ng malakas. Buti na lang may pasok bukas. Aircon!!! Kaya lng kailangan pa ng industrial type na electric fan para lang lumamig e. Grabehhhhh!!!! Hmmmm, ano kaya mangyayari bukas? May re-open nanaman ba, bagong trabaho o info del? Pero kahit ano man ibigay nila sakin ready na ako. Ready ko silang tulugan! Bwahahahaha. At bukas marami nanaman ako makakausap. Dito sa bahay, kung hindi tulog ay mainit ang ulo dahil sa init ng panahon. Maski gusto ko mag mall, nakakatamad dahil lalabas pa lang ako ng banyo, pinapawisan na ako. Siguro dapat gamitin ko na aircon namin? Kaya lang mahal kuryente, baka mawalan ako pambayad ng internet.

Welcome back nga pala Mike. Wag mo kalimutan dalhin sa isang araw yung pasalubong mong snow. Nung isang buwan ko pa iniintay yan.

papindot nga pala nitong link na to: http://www.herowar.com/blitz/recruit.phtml?id=627

4 Comments:

  • excited sa trabaho?

    kakaiba ka *bwahahaha*

    By Anonymous Anonymous, at 2:20 PM  

  • alam mo naman kung bakit ako excited e....bwehehehehe

    By Blogger ippo, at 2:36 PM  

  • bakit ka nga ba excited? ako excited ako!

    By Anonymous Anonymous, at 6:33 PM  

  • kasi may beach!!!!! Bwihihihihi

    By Blogger ippo, at 7:54 PM  

Post a Comment

<< Home