/* */ bagyo: Wait for me I-bankers

bagyo

Tuesday, May 17, 2005

Wait for me I-bankers

Nyaaayyyyy....Bukas on-site nanaman ako. Makikita ko nanaman ang mga I-Bankers. Maghahanap nanaman sila ng pwesto kung saan ako pede mag-program, mag-proprogram nanaman ako gamit ang notepad o VI, query gamit ang SQL plus. Pero ngayon medyo sanay na ako. Nagagamit ko ang konte kong nalalaman sa Unix, nasasanay ako tumingin sa SQL PLUS, natututunan ko ang Oracle V3. Di naman sa nag-rereklamo ako, sa totoo nga natutuwa ako at honored dahil ako ang pinadala e. Sanay na naman ako sa pag-program dun. Ang ayaw ko lang ay nag-iisa ako. Sana may YM sila. Mr Lonely ako dun, seryoso palagi. Pero bukas ay iba. May kasama na ako. Bwehehehe. Kahit sino man sya OK lang. Mag-uuwi nanaman ako ng regular pasalubong ko from being on-site na Munchkins. Yun nga palaging iniintay ng mga tao dito kapag napapadala ako e, ubos nga palagi yung Bavarian e....sarap. At dapat di ko makakalimutan i-log sa Artemis yung travel time ko para may taxi allowance ako. 2 araw lang ata yung na log ko dati e madaming beses na ako pumunta dun.

Speaking of being on-site, aalis na si Wilson mamaya. Mamimiss ka namin. Magsaya ka dun ha. Wag mo kalimutan yung buhanging pasalubong mo. Hehehehe.

5 Comments:

  • ano naman pakialam ko dyan???

    By Anonymous Anonymous, at 5:39 PM  

  • nang-aaway ka ba? nyehehehe

    By Blogger ippo, at 6:37 PM  

  • Strawberry-filled po ako =( laging wala...

    By Anonymous Anonymous, at 10:06 AM  

  • tang ina mo!

    By Anonymous Anonymous, at 10:28 AM  

  • rb, mukhang may kaaway ka ah?!?.. baket ka minumura?!? ang bad!.. :(

    By Blogger botchok, at 11:23 PM  

Post a Comment

<< Home