/* */ bagyo: Sari-saring kwento

bagyo

Tuesday, May 17, 2005

Sari-saring kwento

Wow....18 visitors... hanep. Dami palang mga taong walang ginagawa at may oras magbasa ng blog ko. Kanina nga pala binigay na ang teams para sa summer outing ng SA. Team 2 ako, the best team there is. Pati leader namin magaling, si Princess Sarah!!! Kaya lang kakampi din namin si Lavignia(Princess din sya...shhhhh). Sabi nga ni bossing, may advantage na kami laban sa ibang grupo...pinoy kami lahat...di na kami mahihirapan makipag-usap at mag-explain sa mga fo-ranger. "Heyy Dyow! Yu will pass di boll to us end ran arawnd di post, den........" (hmmm, nahirapan ako dun a)

Nung isang linggo nga pala, may nagtanong sakin, "bakit di natin makuha lahat ng gusto natin sa buhay?" Bakit nga ba? Ewan ko...teka time out............................................................................. Tapos na mag update ang ROSE ko....excited na ako maglaro. Ok, balik tayo sa usapan...ibahin na nga natin...wala akong maisip na maganda para sa tanong na yan e. Eto na lang, kanina may kausap ako, e nakwento ko sa kanya kung anong suot na damit ng babae ako naseseksihan, bukod sa walang damit(di ko sinabi sa kanya yun...ngayon ko lang sasabihin to..tayo tayo lang naman nakakaalam e) nagagandahan ako sa mga babaeng nakapalda....tpos nag sway sway pa. Diba ang sexy, hehehehe.

5 Comments:

  • ako sa nakasleeveless. :D

    By Anonymous Anonymous, at 9:37 AM  

  • Hmmmm, sino ata tong si anonymous?

    By Blogger ippo, at 9:44 AM  

  • hmmm dapat pala mag-survey kayo kung san-san kayo naaliw sa mga suot ng babae.

    gud am team mate!

    By Anonymous Anonymous, at 10:11 AM  

  • ako! hehe..

    By Blogger Alec Macatangay, at 10:58 AM  

  • ikaw din ata si anonymous para dumami comments mo e.

    By Anonymous Anonymous, at 10:29 AM  

Post a Comment

<< Home