/* */ bagyo: iba't-ibang iba

bagyo

Thursday, June 02, 2005

iba't-ibang iba

--Birthday--
Kanina nga pala birthday ni Grace. Isa sa mga modulemates ko. Sarap ng pagkain. Kakaiba! Nakakain ko lang yun kapag end of month na at lahat ng celebrants for that month ay nagpapakain. Dami ko nga nakain e. Ready na ako para bukas, hindi na ako mahihirapan :D.

--AYAS--
Sa sabado nga pala reunion ng AYASLACTOSE aka AYAS. Medyo matagal na din nung huli kami nagkita-kita lahat. Ngayon, isa na lang ang kulang. Bal kelan ka ba babalik? Ilang siglo na ang nakalipas nang huli ka namin nakita a.


Image hosted by TinyPic.com
left to right, top to bottom:
Lawrence, Bal, Cha2, Goks, Yin, Don
Yung ibang AYAS, wala pang portrait



--Flash--
Bakit yung flash drive ko mabagal? Diba dapat mabilis kasi "Flash" nga sya? Joke lang LL, alam mo namang nagloloko lang ako. Baka magalit ka nanaman :D. Naiintindihan ko naman kung bakit mabagal e, wag ka mag-alala.

Pero sa totoo lang, excited na akong gamitin to! Ganito naman talaga ako e, excited parati pag may bagong gadget. Di na ako kailangan pang humiram ng flash sa iba. Ang di lang maganda dito, di sya auto detect sa Win98(teka, sino pa ba naka Win98?). Kailangan pa ng driver para gumana. Pero OK lang yun. Lalagay ko na lang sa loob ng flash yung driver para kahit saan ko dalhin yung flash, may kasamang driver! Walang problema!(sino nga pala nagsabi sakin nito dati HAHAHAHA....mga computer engineers pa naman tsk)


--Notebook--
Salamat nga pala Sarah sa bigay mong NBA Mcdo notebook. Ngayon, pag humingi ng pasalubong kapatid ko, may ibibigay na ako...galing Mcdo pa!!! Pero napagisip-isip ko...sayang yung lalagyan ng cellphone na gusto mo piliin kesa sa notebook. Handy nga pala yun. Sa laki ng extra space, pwede ko ding ilagay yung pera ko, panyo, ID, at mga susi sabay-sabay. tsk tsk....sa susunod na lang....

--Friendster--
Mukha na ba akong mama sa friendster? Bakit may humihingi sa akin ng trabaho dun????? Ngayon lang nangyari to a...weird....

2 Comments:

  • In honor of the greatest, most beautiful prof that ever graced the hallways of Gokongwei building. Codename: AYA

    By Blogger ippo, at 6:04 PM  

  • bakit parang d koa lama yang reunion na yan?

    By Blogger DCel Echz, at 5:14 PM  

Post a Comment

<< Home