/* */ bagyo: Happy Anniversary batch 5!!!!!!!!!!

bagyo

Friday, July 01, 2005

Happy Anniversary batch 5!!!!!!!!!!

Happy Anniversary Batch 5!!! 1 Year na kami dito sa System Access. 1 year nang magkakakilala, 1 year nang magkakaibigan.
Ang sarap isipin na 1 taon na din tayong magkakasama. Magkakasama sa saya, hirap, walang katapusang overtime. Napakalaki ng
nabigay sa akin ng System access. Isang magandang trabaho na nagustuhan ko, mga experience at opportunities na di ko makukuha sa ibang kumpanya.
Kaya nga laking pasasalamat ko kina Kras e. Binigyan ako ng chance para maipakita ang kaya kong gawin :D. Madami akong naging friends dito.
Sila ang isa sa mga dahilan kung bakit masaya ako pumapasok sa office maski may problema, maski pagod na pagod na ako.
Maski binabangungut na ako ng TD interest calculation sa SIR49...nandun sila.

Di ko mahanap ang mga salita para sabihin kung gaano talaga ako ka swerte at kasaya...............wala.............na...........ako..........
masabi........s..............d..........s.....w.....t.....k........n

1 Comments:

  • alam ko pinakaprimary reason bat ka masaya at bat wala ka masabi hehehe.

    By Blogger blue_palito, at 10:19 PM  

Post a Comment

<< Home