/* */ bagyo: Leaving on a jet plane (Part 2)

bagyo

Saturday, June 18, 2005

Leaving on a jet plane (Part 2)

Pagkatapos ng ilang linggong paghihintay aalis na ako mamaya papuntang Bratislava, Slovakia. Kagabi pa ako kinakabahan, iniisip kung ano pa ang kulang ko. Iniisip ko kung ano mangyayari sa amin sa trip na ito....sana Po di kami mawala, 1st time kong sumakay ng malaking eroplano, 1st time umalis ng bansa. Feel ko nga parang nanalo ako ng world tour sa raffle e. Madami kaming airport na dadaanan para lumipat ng eroplano. Una Singapore, tapos Frankfurt, Prague, tapos last ay Bratislava. Balita ko sale sa Singapore...hehehehehehe. Kung sakaling mawala man ako, sana sa Singapore.

Lima kaming pupunta sa Brat. May nauna nang 2, susunod kaming 2 ng kasama ko tapos may susunod na isa. Ang origial plan ay ako lang mag-isa, buti na lang na move yung isa...at least may kasama akong mawala hehehehe.

Dami kong mamimiss dito sa pinas. Bulgogi, Fowl, Jollibee. Dami ko din mamimiss na kainan. Birthday ng kapatid ko....7th bday nya kaya sa MCDO sya magpaparty. Sayang. Birthday din ng cute kong inaanak. Tagal-tagal ko nang di sya nakikita e. huhuhu. Mamimiss ko din yung mga umaaway sa akin sa opis. Maski bilang sa mga daliri ko ang mga araw na di lumalampas na hindi ako inaaway, mamimiss ko pa din ikaw. HAHAHAHAHA...wag ka tatawag ha...mahal ang babayaran ko sa Globe. Pero lahat ng lungkot ko ay mapapalitan ng saya, excitement at mga bagong kaalaman. Sigurado madami ako matututunan tungkol sa Human Anatomy. Summer ata dun e :D. Sana makapasyal kami sa mga castles. Gusto ko din umakyat ng bundok. Sabi nila may snow daw sa taas ng mga bundok e. Sige, ito na lang muna. Next post ko siguro at ang adventures namin sa travel. Sigurado masaya yun.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home